Apple chính thức công bố ngày diễn ra sự kiện WWDC 23: Kính thực tế ảo - MACHOUSE

Apple chính thức công bố ngày diễn ra sự kiện WWDC 23: Kính thực tế ảo Apple VR sắp đươc tiết lộ?

Khi nào WWDC23 diễn ra?

Apple chính thức công bố sự kiện WWDC 2023 sẽ diễn ra từ ngày 5/6 đến 9/6. WWDC23 (Worldwide Developers Conference 2023) là sự kiện diễn ra hàng năm của nhà Táo, đây là hội nghị các nhà phát triển toàn cầu thường niên để Apple giới thiệu các phần mềm mới và công nghệ để phát triển phần mềm. Giống như WWDC 2020, 2021 và 2022, WWDC23 sẽ là một sự kiện trực tuyến và sẽ mở cửa miễn phí cho tất cả các nhà phát triển trải nghiệm trực tiếp đặc biệt tại Apple Park vào ngày 5 tháng 6.

WWDC23 có gì đáng mong đợi?

Sự kiện WWDC23 sẽ giới thiệu những cải tiến mới nhất của iOS, iPadOS, macOS, watchOS và tvOS. Đây là một phần trong những cam kết liên tục của Apple nhằm giúp các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng trong tương lai, sự kiện này cũng sẽ cung cấp cho họ quyền tiếp cận duy nhất với các kỹ sư của Apple cũng như hiểu biết sâu sắc về các công nghệ và công cụ mới của hãng.

Cũng như hàng năm, WWDC là sự kiện mà Apple sẽ giới thiệu iOS 17 , iPadOS 17, tvOS 17, watchOS 10, macOS 14 và nhiều khả năng một số sản phẩm phần cứng cũng góp mặt. Mặc dù trọng tâm chính của WWDC là phần mềm, nhưng có khả năng sự kiện năm nay sẽ bao gồm một thông báo bất ngờ về phần cứng. Rất có thể sự kiện năm nay Apple sẽ tập trung vào việc giới thiệu kính thực tế ảo hỗn hợp AR/VR mà hãng đang phát triển, ngoài ra có thể sẽ là sự góp mặt của Mac Pro mới cũng như MacBook Air 15 inch mà nhiều chuyên gia công nghệ từng dự đoán.

Tuy nhiên đây chỉ là những dự đoán và không có gì chắc chắn cả bởi với nhà Táo bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Do đó chúng ta sẽ phải đợi đến thời điểm WWDC 23 ra mắt để biết chính xác những gì Apple sẽ giới thiệu.

Apple nói gì về WWDC23?

“WWDC là một trong những thời điểm yêu thích của chúng tôi hàng năm tại Apple vì đây là cơ hội để kết nối với các nhà phát triển tài năng từ khắp nơi trên thế giới, những người đã làm cho cộng đồng này trở nên phi thường. WWDC23 sẽ là sự kiện lớn nhất và thú vị nhất của chúng tôi, và chúng tôi rất nóng lòng được gặp nhiều bạn trực tuyến cũng như gặp trực tiếp tại sự kiện vô cùng đặc biệt này!” Susan Prescott, phó chủ tịch Quan hệ Nhà phát triển Toàn cầu của Apple cho biết.

Apple công bố sự kiện WWDC23: Kính thực tế ảo Apple VR sẽ tiết lộ?

Cùng với các thông báo được chia sẻ từ bài phát biểu quan trọng và các bài thuyết trình, chương trình WWDC 23 trực tuyến năm nay sẽ bao gồm các phiên họp, phòng thí nghiệm trực tiếp và cơ hội tương tác với các kỹ sư của Apple và các nhà phát triển khác. WWDC23 cũng là cơ hội để hỗ trợ các nhà phát triển sinh viên thông qua Thử thách sinh viên Swift, một trong nhiều chương trình của Apple nhằm nâng cao các nhà phát triển và người học ở mọi lứa tuổi yêu thích viết mã. Với sự trợ giúp của Swift Playgrounds — một ứng dụng mang tính cách mạng dành cho iPad và Mac giúp việc học ngôn ngữ lập trình Swift trở nên tương tác và thú vị, các sinh viên từ khắp nơi trên thế giới được mời tạo một sân chơi ứng dụng theo chủ đề mà họ lựa chọn.

Đăng kí nhận tin